Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Sản phẩm quạt trần bán chạy nhất tại winline

Mùa hè là thời điểm mà người tiêu dùng rộn ràng đi sắm cho gia đình những thiết bị làm mát, bảo đảm sức khỏe cho các thành viên. Và với khả năng tạo gió tự nhiên cùng với việc không tốn diện tích của căn phòng, quạt trần đang là thiết bị được săn lùng nhiều nhất hiện nay.

Chính vì điều đó, đã khiến thị trường quạt trần trở nên sôi động hơn bao giờ hết với những mẫu mã, chủng loại khác nhau. Nhưng hướng tới đến sự tiện dụng, những sản phẩm quạt trần có điều khiển là sản phẩm được chú ý nhiều nhất.

Sau đây, chính là mẫu quạt trần có điều khiển được bán chạy nhất tại winline, quý khách hàng nên tham khảo trước khi mua nhé.

Là thương hiệu đến từ Nhật Bàn cung 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quạt điện, Panasonic luôn không ngừng cải tiến mang đến những sản phẩm bình dân nhưng lại chất lượng không kém so với những dòng cao cấp khác. Đặc biệt với thiết kế có điều khiển, quạt trần Panasonic mang đến sự tiện lợi nhất đến với người sử dụng.




Dưới đây, là mẫu Quạt trần Panasonic F56MPG 4 cánh có điều khiển hot nhất mùa hè này, đang được bán chạy  tại winline, khách hàng không nên bỏ qua nhé.


Quạt trần Panasonic 4 cánh  được nhà sản xuất trang bị remote điều khiển từ xa cho người dùng khả năng điều khiển chế độ hoạt động của quạt từ xa một cách nhanh chóng mà không cần phải đến gần sản phẩm.

Cánh quạt được thiết kế dạng 3D bằng chất liệu nhựa tổng hợp đặc biệt và sợi thủy tinh, tạo gió thoang thoảng khi quạt hoạt động ở vận tốc thấp, và không gây ồn khi quạt hoạt động ở vận tốc cao


Đặc biệt, Quạt trần Panasonic F56MPG 4 cánh được trang bị cảm ứng nhiệt giúp quạt điều chỉnh tốc độ dựa trên nhiệt độ thực tế của phòng, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Ngoài ra, còn sử dụng công nghệ 1/F Yuragi có chức năng thay đổi vận tốc gió luân chuyển giống gió tự nhiên, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Chiếc Quạt trần Panasonic F56MPG 4 cánh với những ưu điểm vượt trội như thế này, không còn thắc mắc gì nữa khi nó là mẫu quạt bán chạy nhất tại winline. Vì thế, hãy gọi đến 0949761893 để đặt hàng hoặc đến với số 26, ngõ 52, Quan Nhân, Cầu Giấy, Hà Nội tham khảo sản phầm quạt trần Panasonic F56PZM này ngay nhé.

1 nhận xét: