Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Gợi ý chọn mua quạt trần cho văn phòng

Bạn đang cần mua quạt cho văn phòng, lớp học hay quán ăn? Với những nơi có đặc điểm là không gian lớn, không có nhu cầu quá cao về trang trí, yếu tố làm mát, giá cả sản phẩm được đặt lên hàng đầu để tiết kiệm tối đa chi phí thì một gợi ý nhỏ được đưa ra đó là quạt trần điện cơ thống nhất.

Chỉ mất khoảng 600.000đ bạn sẽ có thể sở hữu ngay một chiếc quạt trần điện cơ thống nhất như chiếc Vinawind QT1400-S. Tuy với giá thành khá thấp nhưng không có nghĩa thiết kế của nó hoàn toàn bị quên lãng.



Không những rẻ mà quạt Vinawind QT1400-S vẫn đẹp. Không quá nhiều chi tiết rườm rà, quạt trần Vinawind QT1400-S có thiết kế tối giản nhưng vẫn đẹp một cách thanh lịch, đường nét quạt mềm mại, tỷ lệ cân đối, chắc chắn, tản gió rộng.

Quạt được trang bị hộp số cơ với 5 tốc độ gió cho phép người dùng tùy chỉnh nhiệt độ theo ý muốn sao cho thoải mái, thư giãn nhất.

Với thiết kế cánh quạt tôn dài 1.4m, công suất hoạt động 75W, quạt trần Vinawind QT1400-S cung cấp khả năng quạt mát mạnh mẽ, vùng phủ gió rộng rãi, thích hợp để lắp đặt ở những gian phòng có diện tích lớn.

Ngoài ra, quạt trần có thiết kế cánh quạt còn được gia cố chắc chắn, nhằm mang lại hiệu quả hoạt động cao và giảm thiểu tình trạng hư hỏng trong suốt quá trình sử dụng.
Thông số kỹ thuật
Tên sản phẩm
Quạt trần cánh 1400mm
Mã sản phẩm
QT1400-S
Nguồn điện:
220V-50Hz  
Công suất:
75 W  
Chất liệu cánh quạt
tôn
Tốc độ
5 tốc độ
Xuất xứ
Việt Nam
Bảo hành
12 tháng

Quạt trần điện cơ thống nhất là một trong những hãng quạt trần của người Việt, được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Do là hàng nội địa nên giá cả của quạt rất cạnh tranh so với những hãng quạt trần trang trí nhập khẩu khác như Hunter, Moutain air, KDK,…. Hàng trong nước nhưng không có nghĩ là chất lượng của chúng thua kém bất kì hãng nào khác, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chế độ bảo hành 12 tháng, vinawind cam kết chât lượng và tạo được niềm tin với nhiều khách hàng.

1 nhận xét: